Chính Sách Bảo Hành

Nhằm nâng cao uy tín và bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho Quý khách hàng của kanvis. Mang đến Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Kanvis áp dụng chính sách bảo hành như sau:

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa tại cửa hàng Kanvis.

2. Khu vực áp dụng

Cửa hàng Kanvis tại 110 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM.

3. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

Tem dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bong tróc

Khách hàng mang sản phẩm đến các cửa hàng Kanvis để bảo hành.

Đối với việc bảo hành hệ thống camera (AHD/IP/Wifi): nhân viên sẽ đến tận nơi kiểm tra và bảo hành sản phẩm. (Tính phí dựa theo lỗi sản phẩm. Nếu lỗi hoàn toàn do bên Nhà sản xuất, sẽ không bị tính phí)

  • Trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

Hết thời gian bảo hành

Sản phẩm không có tem bảo hành của Công ty hoặc tem bảo hành bị chắp nối rách nát, sửa đổi, tẩy xóa.

Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học, bị biến dạng, trầy xước,….

Các sản phẩm hư hỏng do sự cố lưới điện, sử dụng sai nguồn điện, cháy chập

Các sản phẩm hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật hoặc côn trùng xâm nhập

Các phần mềm, sản phẩm miễn phí tặng kèm

Bảo hành không bao gồm giao hàng và vận chuyển hàng hóa

Đối với các Micro, các loại dây cáp, Jack BNC….. không bảo hành theo hãng sản xuất

4. Thời gian bảo hành

Đối với các thiết bị chính hàng Kanvis:

  • Camera AHD/IP: 2 năm
  • Camera wifi: 1 năm
  • Đầu ghi: 2 năm
  • Ổ cứng: 3 năm

Đối với phụ kiện: 6 tháng