Chính Sách Vận Chuyển Hàng Hóa

Để hàng hóa tới tận tay Quý khách hàng nhanh chóng, an toàn, Kanvis.vn đã hợp tác và ký hợp đồng vận chuyển với các đối tác là các công ty chuyển phát hàng hóa chuyên nghiệp như công ty Cổ phần bưu chính Viettel (ViettelPost), …Chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển với toàn bộ sản phẩm trên website Kanvis.vn như sau:

  1. Hình thức chuyển hàng:

Chuyển phát nhanh – Cam kết thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.

Nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với số điện thoại di động của quý khách để chuyển hàng. Quý khách hàng vui lòng giữ máy bật và trong vùng phủ sóng trong thời gian sau đặt hàng. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không thể gọi điện cho quý khách hoặc phụ thuộc các yếu tố bất khả kháng (thời tiết, giao thông khắc nghiệt, địa điểm khó tìm v.v) chúng tôi không thể đảm bảo thời gian đã cam kết.

  1. Thời gian nhận hàng:

Phát hàng, nhận hàng trong giờ hành chính, hoạt động kể cả thứ 7, chủ nhật.

  1. Vùng chuyển hàng:

Toàn quốc trong lãnh thổ Việt Nam.

  1. Mức phí chuyển phát:

Nhân viên Kanvis gọi điện đến Quý khách hàng xác nhận đơn hàng và thông báo phí thu tiền hộ kèm theo khi quý khách chọn phương thức thanh toán này khi đặt hàng online.

  1. Khuyến cáo khi nhận hàng:

Kanvis khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận Hỗ trợ khách hàng (Hotline: 0906 004 139 – Ms. Hảo) tại thời điểm nhận hàng từ người giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Nếu Quý khách không kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và không phản hồi trong 24 giờ, Kanvis mặc nhiên coi là Quý khách đã nhận đúng hàng hóa đã đặt theo đúng quy chuẩn, không có vấn đề gì và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa.

  1. Từ chối vận chuyển:

Kanvis từ chối vận chuyển hàng tới các khu vực mà đối tác vận chuyển của chúng tôi không tới được.

Kanvis cũng từ chối vận chuyển lại tới các địa chỉ mà đơn hàng COD đã tới địa chỉ này, quý khách vì bất cứ lý do xuất phát từ khách hàng (không thích, thiếu tiền, không có mặt tại địa chỉ khi nhân viên gọi điện 2 lần, không liên lạc được v.v.) không thanh toán cho nhân viên vận chuyển và hàng hóa chuyển trả lại cho chúng tôi (Trong trường hợp này, chúng tôi phải chịu 2 lần cước vận chuyển nên quý khách thông cảm).

>>>>>Xem thêm tại: Hỗ Trợ Khách Hàng