} catch (e) {}; //]]>

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Kanvis thực hiện đổi hàng hoặc hoàn trả lại tiền cho quý khách, trong những trường hợp

  • Giao hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
  • Giao hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
    Tình trạng máy bị hư hỏng nứt vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Đối với sản phẩm được bán ra trong thời gian 01 tháng, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm tương tự mới 100% nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.
  • Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất mà không bảo hành được, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm tương tự.
  • Sản phẩm đổi không được trầy xước, vỏ hộp còn nguyên, phụ kiện ốc vít chưa được tháo rời.
  • Sản phẩm được trả lại trong vòng 7 ngày nếu xảy lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mà không thể sửa chữa hoặc không có sản phẩm thay thế.

Kanvis sẽ không chấp nhận đổi hàng khi:

  • Máy bị trầy xước do rơi rớt, hoặc thấm chất lỏng…
  • Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng máy.
  • Tem bảo hành bị rách hoặc mất

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.